top of page

Tình Yêu Đồng Thái Cực

Hôm nay nói về chủ đề tình yêu nhé. Nhưng là tình yêu giữa những người đồng tính.


Dạo này có ai đọc “Mai táng tuổi 18” không? Câu chuyện kể về tình yêu khắc cốt ghi tâm giữa Tô An và Sở Chi An, và họ đều là con trai. Chuyện tình yêu của họ rất đẹp, đẹp đến đau lòng. Lối văn kể chuyện nhẹ nhàng thôi, nhưng đủ để chạm đến cảm xúc người đọc.


Tình yêu giữa hai người con trai thì có sao đâu nhỉ, họ cũng là con người, mà đã là con người thì luôn có cảm xúc. Và cảm xúc của bọn họ là dành cho nhau.




Thật ra mình hiểu, nếu người cha, người mẹ biết con mình thích người cùng giới, họ sẽ khó khăn để cởi mở thế nào. Họ cũng sẽ phải nghe những lời nói ra nói vào của hàng xóm, họ hàng…


Và mình cũng hiểu, cái gọi là quan điểm mỗi người, thì mình không bắt ép ai thay đổi được, chỉ là mỗi người nên nhìn nhận từ nhiều phía, nghĩ thoáng lên một chút.


Trong xã hội này, thật may, cái nhìn với hai từ “đồng tính” đã cởi mở hơn, dù nó không dễ dàng để thể hiện như các cặp đôi nam nữ khác.


Hy vọng các cặp đôi đồng tình một ngày nào đó sẽ dễ dàng được chấp nhận hơn. Bệt rất thích câu nói “Thứ đẹp đẽ như tình yêu thì không nên bị giới hạn bởi giới tính”. Vậy nên, yêu ai cũng được, cùng tốt là được phải không nào?

Bệt Chan


1.jpg

Xin chào. Tớ là Bệt Chan. Các cậu có thể gọi tớ là Bệt

Tớ chỉ là cô gái nhỏ bé muốn viết gì liền viết. Đây là nơi tớ viết ra những suy nghĩ riêng của bản thân, nếu chúng mình hợp nhau, thì ngần ngại gì không chào nhau câu nhỉ.

Liên hệ với Bệt qua:

▸ Facebook: https://www.facebook.com/BetChan1310

▸ Instagram: https://www.instagram.com/betchan1310/

▸Wattpad: https://www.wattpad.com/user/BetChan1310

▸ Email: phuonganhhpaa99@gmail.com

Let the posts
come to you.

Thanks for submitting!

  • Facebook
  • Instagram
  • Twitter
  • Pinterest
bottom of page